Chính sách bảo mật

Quy tắc chung

DM & C cam kết bảo vệ sự riêng tư của các thành viên, phù hợp với các quy định của pháp luật và các quy định liên quan đến sự riêng tư và cam kết Chính sách bảo vệ sự riêng tư của người dùng bổ nhiệm quyền phù hợp với các luật và quy định có liên quan. Công ty sẽ thông báo cho bạn về mục đích và cách thức thông tin cá nhân được cung cấp bởi thành viên được sử dụng thông qua chính sách xử lý thông tin cá nhân và các biện pháp được thực hiện để bảo vệ thông tin cá nhân. Chính sách xử lý thông tin cá nhân thiết lập các thủ tục cần thiết để cải thiện liên tục chính sách xử lý thông tin cá nhân nhằm thay đổi luật pháp và quy định của chính phủ và cung cấp các dịch vụ tốt hơn. Trong trường hợp có bất kỳ thay đổi hoặc sửa đổi nào, công ty sẽ thông báo cho bạn thông qua chính sách xử lý thông tin cá nhân của trang web và cũng sẽ thông báo cho bạn qua e-mail. Người dùng được yêu cầu kiểm tra thường xuyên khi truy cập trang web. Bạn có thể từ chối đồng ý với bất kỳ vấn đề nào sau đây liên quan đến việc thu thập, sử dụng, cung cấp hoặc ký gửi thông tin cá nhân. Tuy nhiên, nếu người dùng từ chối chấp thuận, dịch vụ sẽ không được sử dụng toàn bộ hoặc một phần.

  • 1. Mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân
    • A. Công ty thu thập thông tin tối thiểu cần thiết cho việc đặt hàng trơn tru hàng hóa và dịch vụ, thanh toán hàng hóa và thông tin tùy chỉnh thuận tiện và hữu ích cho các thành viên khi đăng ký.
    • B. Công ty không thu thập thông tin cá nhân có thể vi phạm đáng kể quyền con người cơ bản của các thành viên, bao gồm chủng tộc và dân tộc, tư tưởng và tín ngưỡng, quê hương và địa phương, định hướng chính trị và hồ sơ tội phạm và tình trạng sức khỏe.
      Và Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập sẽ được sử dụng cho các mục đích sau:
      Liên quan đến thành viên: Nhận dạng, thủ tục nhận dạng cá nhân, yêu cầu của khách hàng và xử lý khiếu nại, các thông báo khác nhau, thông báo liên quan đến việc sử dụng dịch vụ thành viên. Bảo quản hồ sơ giải quyết tranh chấp.
      Liên quan đến phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ: Cung cấp thông tin về thông tin dịch vụ / sự kiện mới liên quan đến tiếp thị và cung cấp thông tin sản phẩm như cung cấp hàng hóa sản phẩm / sự kiện hoặc gửi hóa đơn và sử dụng nó làm dữ liệu thống kê cho khảo sát sự hài lòng của khách hàng
  • 2. Các mục thu thập thông tin cá nhân
    • A. Công ty thu thập thông tin cá nhân như sau cho mục đích đăng ký thành viên, tư vấn thông qua trung tâm khách hàng và các dịch vụ khác nhau.
      Tư cách thành viên: ID, tên, số liên lạc, số điện thoại di động, địa chỉ (thông tin địa chỉ giao hàng)
  • 3. Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân
    Theo nguyên tắc chung, sau khi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân được thực hiện, công ty sẽ ngay lập tức phá hủy thông tin cá nhân. Tuy nhiên, nếu cần bảo quản theo chính sách nội bộ và pháp luật có liên quan, Công ty sẽ lưu giữ thông tin thành viên trong một khoảng thời gian xác định bởi các luật và quy định liên quan như sau.
    • A. Biên bản thỏa thuận hoặc rút tiền
      Nền tảng bảo tồn: Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
      Thời gian lưu giữ: 5 năm
    • B. Hồ sơ thanh toán và cung cấp hàng hóa
      Nền tảng bảo tồn: Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
      Thời gian lưu giữ: 5 năm
      Và Hồ sơ khiếu nại hoặc tranh chấp của người tiêu dùng
      Nền tảng bảo tồn: Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
      Thời hạn sử dụng: 3 năm
  • 4. Thủ tục và phương thức hủy thông tin cá nhân
    Về nguyên tắc, thông tin cá nhân của thành viên sẽ bị hủy bỏ không chậm trễ khi mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân đạt được.
    • A. Quy trình hủy
      Thông tin cá nhân được cung cấp bởi thành viên để sử dụng thành viên và dịch vụ sẽ bị xóa và hủy trong một khoảng thời gian nhất định theo chính sách nội bộ và các luật và quy định khác có liên quan sau khi mục đích sử dụng được thực hiện.
    • B. Cách tiêu diệt
      Thông tin cá nhân được in trên giấy bị nghiền nát bởi máy nghiền hoặc bị phá hủy do đốt. Thông tin cá nhân được lưu trữ dưới dạng tệp tin điện tử sẽ bị xóa bằng phương pháp kỹ thuật không thể tái tạo bản ghi.
  • 5. Cung cấp cho bên thứ ba thông tin cá nhân
    • A. Công ty sẽ chỉ sử dụng thông tin cá nhân của thành viên trong phạm vi thông báo được nêu trong "Mục đích và mục đích thu thập thông tin cá nhân" của chính sách xử lý thông tin cá nhân hoặc trong điều kiện sử dụng dịch vụ, Tôi thì không. Nhưng trong trường hợp của một số sản phẩm, có thể được chuyển giao cho người bán thông tin cá nhân bên ngoài phạm vi này, thì chúng ta sẽ đặt ra mục đích của trường hợp này, cung cấp, thông tin, khung thời gian, phân phôi thu được bên thứ ba cung cấp đồng ý.
  • 6. Quyền của thành viên và người đại diện hợp pháp của họ và cách họ được thực hiện
    • A. Thành viên và người đại diện hợp pháp của họ có thể xem hoặc sửa đổi thông tin cá nhân của họ được đăng ký bất kỳ lúc nào và rút lại sự chấp thuận của họ để sử dụng thông tin cá nhân thông qua quy trình rút tên thành viên.
    • B. Để xem / chỉnh sửa thông tin cá nhân, và có thể được kiểm tra trong [Bảo mật] mục trong [My Page] nhà, huỷ đăng ký (rút lui) được đọc / chỉnh sửa số liên lạc trong văn bản, bằng điện thoại hoặc email để Cán bộ bảo mật của Công ty / Bạn có thể yêu cầu rút tiền.
      Và Nếu một thành viên và đại diện pháp lý của mình yêu cầu sửa lỗi trong thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ không sử dụng hoặc cung cấp thông tin cá nhân cho đến khi chúng tôi hoàn tất việc sửa đổi. Công ty xử lý thông tin cá nhân đã bị chấm dứt hoặc xóa theo yêu cầu của các thành viên và người đại diện hợp pháp của họ theo quy định trong thời gian nắm giữ và sử dụng thông tin cá nhân và không được xem hoặc truy cập vào bất kỳ mục đích nào khác.
  • 7. Nghĩa vụ thành viên
    • A. Các thành viên có nghĩa vụ bảo vệ thông tin cá nhân của họ và không chịu trách nhiệm cho bất kỳ vấn đề nào do rò rỉ thông tin cá nhân do sự sơ suất của thành viên hoặc các vấn đề trên internet.
    • B. Vui lòng đảm bảo nhập thông tin cá nhân của thành viên của bạn ở trạng thái cập nhật nhất. Chịu trách nhiệm về các vấn đề gây ra bởi đầu vào thông tin không chính xác của các thành viên của các thành viên và cho chính mình, theo như để ăn cắp thông tin cá nhân, thành viên hoặc thành viên dịch vụ "Luật Khuyến khích Thông tin và Truyền thông Mạng Sử dụng và bảo vệ thông tin" của người dân bị mất có trình độ Bạn có thể bị trừng phạt.
    • C. Và Các thành viên có quyền bảo vệ thông tin cá nhân của họ và tự bảo vệ mình cũng như không vi phạm thông tin của người khác. Hãy cẩn thận không tiết lộ thông tin cá nhân của các thành viên bao gồm cả ID và mật khẩu của bạn, và không làm hỏng thông tin cá nhân của những người khác bao gồm cả thông tin đăng.
    • D. Các thành viên bắt buộc phải tuân thủ Đạo luật về Khuyến khích Thông tin và Sử dụng Mạng Thông tin và Đạo luật Bảo vệ Thông tin, Đạo luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân, Đạo luật Đăng ký Cư trú và các luật thông tin cá nhân khác.
  • 9. Liên kết trang web
    • Công ty có thể cung cấp cho các thành viên liên kết đến các trang web hoặc tài liệu của các công ty khác. Trong trường hợp này, Công ty không có quyền kiểm soát các trang web và tài liệu bên ngoài, và do đó không thể và không thể đảm bảo tính hữu ích của các dịch vụ hoặc tài liệu được cung cấp. Nếu bạn chuyển đến một trang trên trang web bên ngoài thông qua liên kết mà công ty đã đưa vào, vui lòng xem lại chính sách của trang web mới vì chính sách bảo mật của trang web đó độc lập với công ty.
  • 10. Các biện pháp bảo vệ công nghệ / hành chính về thông tin cá nhân
    Để bảo vệ thông tin cá nhân của các thành viên, Công ty đã thực hiện các biện pháp bảo vệ sau.
    • A. Chuẩn bị cho hack và virus máy tính
      Công ty sử dụng các biện pháp an ninh cần thiết để ngăn chặn rò rỉ hoặc tham nhũng thông tin cá nhân của thành viên bằng cách hack hoặc virus máy tính và cố gắng có tất cả các biện pháp kỹ thuật có thể để đảm bảo các biện pháp an ninh tốt hơn.
    • B. Hạn chế và đào tạo bộ xử lý thông tin cá nhân
      Công ty giới hạn số lượng nhân viên xử lý thông tin cá nhân ở mức tối thiểu và tiến hành đào tạo nhân viên có liên quan theo thời gian để xác nhận việc tuân thủ chính sách này và tuân thủ chính sách này.
    • C. Thiết lập và thực thi kế hoạch quản lý nội bộ
      Công ty thiết lập và thực hiện các kế hoạch quản lý nội bộ.
    • D. Giữ lịch sử kết nối của bạn và ngăn chặn giả mạo
      Công ty lưu giữ và quản lý hồ sơ (nhật ký web, thông tin tóm tắt, v.v.) được truy cập vào hệ thống xử lý thông tin cá nhân trong ít nhất sáu tháng và quản lý để ngăn chặn sự giả mạo, trộm cắp và mất hồ sơ truy cập.
    • E. Kiểm soát truy cập cho những người không được phép
      Công ty thiết lập và kiểm soát quy trình kiểm soát truy cập để lưu trữ vật lý của hệ thống thông tin cá nhân lưu trữ thông tin cá nhân.
  • 11. Quản lý thông tin cá nhân / quản lý thông tin cá nhân
    Để bảo vệ thông tin cá nhân của thành viên và xử lý các khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân, công ty có một bộ phận dịch vụ khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thông tin cá nhân của thành viên, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng bên dưới.
    • Bộ phận dịch vụ khách hàng
      - Điện thoại: 0903029423
      - Email: fimevn@gmail.com
  • 12. Bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em
    • Một số trẻ em dưới 14 tuổi có thể bị hạn chế đối với một số dịch vụ yêu cầu sự đồng ý của người đại diện hợp pháp.
  • 13. Trách nhiệm thông báo
    • Chính sách bảo mật sẽ được áp dụng từ ngày có hiệu lực và nếu các thay đổi hoặc sửa đổi được thực hiện theo luật và chính sách, chúng sẽ được công bố trên trang web 7 ngày trước khi thực thi.
  • Ngày có hiệu lực: tháng 7 năm 2018